Test Footer 2

Kali Linux là gì?









Kali Linux là một bản phân phối Linux dựa trên Debian nhằm nâng cao Kiểm tra thâm nhập và an ninh kiểm toán. Kali chứa vài trăm công cụ nhằm mục đích là các nhiệm vụ an ninh thông tin khác nhau, chẳng hạn như thử nghiệm thâm nhập, Forensics và Reverse Engineering. Kali Linux được phát triển, tài trợ và duy trì bởi Offensive Security , một công ty đào tạo an ninh mạng hàng đầu.

Kali Linux đã được phát hành vào ngày 13 tháng ba năm 2013 đã hoàn thiện, tất cả đều được xây dựng lại của Backtrack Linux và dự vào Debian làm tiêu chuẩn để phát triển Kali Linux.

Bao gồm hơn 600 công cụ kiểm tra thâm nhập : Sau khi xem xét tất cả các công cụ được bao gồm trong Backtrack, chúng tôi loại bỏ một số lượng lớn các công cụ đó, hoặc chỉ đơn giản là không làm việc hoặc trong đó nhân đôi các công cụ khác đã cung cấp các chức năng tương tự hoặc tương tự. Thông tin chi tiết về những gì đang có là trên Website Kali tool.
Miễn phí và luôn luôn như vậy : Kali Linux, như Backtrack, là hoàn toàn miễn phí và sẽ luôn luôn được. Bạn sẽ không bao giờ phải trả tiền cho Kali Linux.
Mã nguồn mở: Chúng tôi cam kết các mô hình phát triển mã nguồn mở và chúng tôi phát triển cây có sẵn cho tất cả để xem. Tất cả các mã nguồn mà đi vào Kali Linux có sẵn cho bất cứ ai muốn tinh chỉnh hoặc xây dựng lại các gói cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ.
Hệ thống VSATTP: Kali tuân thủ các hệ thống tập tin tiêu chuẩn cấp bậc , cho phép người sử dụng Linux để dễ dàng xác định vị trí tập tin nhị phân, hỗ trợ tập tin, thư viện, ..
Hỗ trợ tất cả các thiết bị không dây : Một điểm gắn bó thường xuyên với các bản phân phối Linux đã hỗ trợ cho các giao diện không dây. Chúng tôi đã xây dựng được Kali Linux để hỗ trợ nhiều thiết bị không dây mà chúng tôi có thể , cho phép nó chạy đúng trên một loạt các phần cứng và làm cho nó tương thích với nhiều USB và các thiết bị không dây khác.
Tuỳ chỉnh kernel và vá lỗi: Khi thử nghiệm thâm nhập, nhóm phát triển thường phải làm những đánh giá không dây, do hạt nhân của chúng tôi có các bản vá lỗi mới nhất ..
Được phát triển trong một môi trường an toàn: Các đội Kali Linux được tạo thành từ một nhóm nhỏ các cá nhân là những người duy nhất đáng tin cậy để thực hiện các gói và tương tác với các kho, tất cả đều được hoàn tất sử dụng nhiều giao thức an toàn.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Mặc dù công cụ thâm nhập có xu hướng được viết bằng tiếng Anh, chúng tôi đã đảm bảo rằng Kali bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ thật sự, cho phép nhiều người sử dụng để hoạt động trong ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và xác định vị trí các công cụ cần thiết cho công việc.
Hoàn toàn tùy chỉnh: Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng không phải tất cả mọi người sẽ đồng ý với quyết định thiết kế của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã làm cho nó dễ dàng như có thể cho người sử dụng tùy chỉnh Kali Linux theo ý thích của họ, tất cả các con đường xuống đến kernel.

Kali Linux được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của các chuyên gia thử nghiệm thâm nhập, và do đó tất cả các tài liệu trên trang web này giả biết trước, và quen với, hệ điều hành Linux nói chung. Hãy xem tôi có nên sử dụng Kali Linux? để biết thêm chi tiết về những gì làm cho Kali độc đáo.

Nguồn : Kali Linux
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét